4/05/2016

Ứng dụng của dòng sản phẩm máy bơm nước giếng khoan hiện nay

 Thời điểm hiện tại việc  đáp ứng nguồn nước thủy cục tới  một số nơi xa khu vực đô thị vẫn còn bị  kìm hãm, việc sử dung giếng thường đế cấp nước chỉ  đáp ứng đủ nước cho mùa mưa còn  một vài mùa nắng khô hạn phần lớn giếng thường không thế đáp ứng đủ nguồn nước cho chúng mình, để  chắc chắn nguồn nước luôn duy trì trong từng hộ dân giải pháp tối ưu nhất là khoan giếng sâu. Có 2 loại máy bơm matra chuyện dụng cho giếng khoan đó là bơm hỏa tiễn và bơm đặt cạn, tùy theo vị trí từng  địa điểm tại mà ta khoan giếng với độ sâu khác nhau cũng như đảm bảo được nguồn nước ta cần sử dụng quanh năm. Tuy nhiên trong quá trình chúng ta sử dụng việc gặp trục trăc, hư hỏng điển hình như máy bơm nước giếng khoan không lên nước đưa đến gián đoạn việc sử dụng cũng như ảnh hưởng đến  cuộc sống hiện đại bạn, vì thế để hạn chế vấn đề này thì trước khi chọn mua loại sản phẩm ta cần tham khảo  một vài nhà  cung ứng  danh tiếng, chất lượng, trong số đó DAB thương hiệu nổi tiếng tại Châu Âu với việc nguyên do được xuất xứ italy  lưu thông đầu về uy tín đảm bảo đặc biệt là tiết kiệm điện năng luôn được moi người tin dùng trên thị trường hiện tại. Luôn  phong phú về mẫu mã DAB có các dòng bơm  chuyện dụng cho giếng khoan điển  hình ảnh như dòng S4, S6, DIVER, IDEA.




 Nguyên do và cách xử lý máy bơm nước giếng khoan không lên nước:

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bi kịch máy bơm nước giếng khoan không lên nước, đầu tiên ta phải xác định được mực nước trong giếng để lắp đặt máy bơm cho  thích hợp. Việc tính toán lưu lượng và cột áp cũng rất quan trọng  nếu như ta chọn chưa  chuẩn xác thì bơm khi vận hành sẽ thiếu áp và dẫn tới không lên nước. găp phải vấn đề này ta cần  liên lạc với nhà  đáp ứng để được giải đáp  xác thực.

Ngoài  một vài bơm đặt chìmgiếng khoan có độ sâu ra trên thị trường còn có dòng bơm giếng khoan đặt cạn dùng cho giếng khoan nông, khi lắp đặt dòng bơm này ta cần chú ý đến độ kín của hệ thống đường ống hút vì  ví như hệ thống không kín khí sẽ xâm nhập vào bên trong đưa đến bi kịch bơm không lên nước. Trường hợp này ta phải thực hiện thao tác mồi nước xả khí, kiểm tra lại các khớp nối, lúp bê, cút.

Cánh quạt bơm cũng rất quan trọng trường hợp ta dùng lâu ngày các chất rắn quá khổ xâm nhập vào bên trong guồng bơm làm cho cánh bị kẹt hoặc vỡ dẫn tới bơm không lên nước.

Xem thêm : Những phương pháp sử dụng máy bơm nước tsurumi tốt nhất