4/13/2016

Máy bơm nước thải thời điện hiện tại hiện nay

Thời điểm hiện tại,  một vài ứng dụng của máy bơm nước thải có mặt ở khắp mọi nơi: trong công nghiệp, tiến hành, nông nghiệp, trong gia đình và các  khu đô thị,…
 phân khúc máy bơm nước thời điểm hiện tại rất sôi động, loại sản phẩm  hết sức đa dạng đến từ những quốc gia khác nhau bao gồm: Ytalia, Trung Quốc, Japan , Mỹ,….sản phẩm đa dạng về cả  công dụng, mẫu mã, tốt cũng như  báo giá,…Hãy xác định mục đích sử dụng chiếc bơm trước khi mua sản phẩm để chắc chẳn loại sản phẩm mua được  đem đến lợi ích tối đa.
dưới đây là những loại sản phẩm chất lượng tiềm năng nhất của mỗi quốc gia mà  tất thẩy chúng tôi muốn giới thiệu với anh chị:



1. Máy bơm chìm Tsurumi – Xuất xứ  đất nước mặt trời mọc
Model: KTZ 23,7
Hãng tạo ra: Tsurumi
Điện áp: 380 V
Công xuất: 3,7 KW
Cường độ dòng điện: 7,7 Ampe
Lưu lượng tối đa: 450 lít / phút
Trọng lượng máy bơm: 63 Kg
Chiều cao bơm tối đa: 36,5 mét
Độ sâu bơm tối đa: 25 mét
Nhiệt độ cho phép bơm: 0 – 400C
Độ dài dây cáp: 8 mét
Đường kính hạt sạn lớn nhất: 8,5 mm
Đây là dòng bơm dùng để bơm nước thải chuyên dụng nhất thời điểm hiện tại, dùng để xử lý nước thải, xử lý rác thải, hệ thống thoát nước trong gia đình và trong công nghiệp, trong các nhà máy xí nghiệp, giá thành phải chăng, đảm bảo ổn định
2. Máy bơm công nghiệp Pentax – Xuất xứ  Châu âu
Model: CM32-160C
Nhiệt độ chất lỏng bơm: -10-90 °C
Cường độ dòng điện:: 4A
Công suất: 1,5 Kw/2Hp
Điện áp dùng: 380V
Chiều cao bơm: 4,5-21 m
Lưu lượng: 3 – 12 m3/h
Vật liệu chế tạo bơm: Nhôm
 kích cỡ họng hút -xả: 50-32
 Bơm Pentax thường đượdùng để bơm nước sinh hoạt, bơm chữa cháy,…dòng sản phẩm này được các  CĐT, chủ công trình đánh  giá cả cao bới lưu lượng ổn định,  kích cỡ nhỏ gọn,đi dễ dàng,….


3.    Máy bơm nước công nghiệp CNP – Xuất xứ Trung Quốc
Model : CHLF - 20 -10
Áp suất làm việc : 10bar
Công xuất : 1,1 - 4,4 kW
Cột áp : 5,5 - 51 m
lưu lượng nước : 10 - 28 m3 /h
Điện áp sử dụng : 220V - 380V
Nhiệt độ chất lỏng : -15 đến 70 độ C
Bơm CNP/CDLF được chuyển  bàn giao công nghệ từ thương hiệu bơm Ebara  Châu âu nên có chút giống về  phương thức và chất lượng, nhưng  báo giá hợp lý hơn,  thích hợp với các công trình cấp nước không yêu cầu quá cao về tốt. Loại bơm này là bơm đa tầng cành trục đứng không tự mồi, chạy bằng motor. Máy có tích hợp bộ phận bảo vệ thông minh để ngăn hậu quả của việc chạy khô, quá tải, mất pha.