4/21/2016

Tìm hiểu một dòng máy bơm nước thải có thể cắt rác

Nguồn nước trong  đời sống ngày nay là  rất là quan trọng. Người ta thường dùng máy bơm để bơm và xử lý nước nhưng nguồn nước hiện nay rất dễ dàng bị  một số loại rác từ  những loại nhựa tổng hợp lẫn vào nước. Ví du như một ngày nào đó chiếc máy bơm nước thải của doanh nghiệp bạn bỗng nhiên bị cuốn bởi một loại rác dẻo dai. Khiến cho máy bơm không thể nào quay và bị cháy. bạn đang rất bực bội và tìm cách giải quyết nhưng mọi giải pháp chỉ là tạm thời. Vậy phương án tối ưu cho công việc này là gì. phía dưới chúng mình  lưu thông tìm hiểu một dòng máy bơm mà được thương hiệu máy bơm Tsurumi Pump nghiên cứu sau nhiều năm và đã thực hiện thành công công việc hút rác và cắt rác.



Vậy dòng máy bơ này có gì đặc biệt ?

- Để trả lời được câu hỏi này chúng mình đều biết rằng cánh bơm, hay còn gọi là bánh công tác là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với rác, và nước. Việc nâng cao hiệu suất  vận hành của cánh bơm có cơ hội cắt, và xé rác là công việc hết sức quan trọng. Đối với loại cánh có các vật tiệu như gang, nhựa ..... Thì sẽ không có cơ hội hút và cắt được rác. Nhưng đối với dòng máy bơm cắt rác của tsurumi thì khác. cấu trúc cánh bơm được làm bằng vật liệu thép mạ Crom. Và ở phần buồng bơm được tạo các rãnh nhỏ để khi rác cuốn vào cánh bơm. Các rãnh nhỏ sẽ là điểm tựa để cánh bơm cắt rấc ra các loại nhỏ khác nhau. Hoặc xem thêm tại đây : Máy bơm nước thải tốt nhất hiện nay


Được thiết kế dựa trên nguyên lý lực hút ly tâm bơm dạng chìm. Máy bơm cắt rác tsurumi có khả năng cuốn và xé nhỏ được loại rác có  kích cỡ lớn xé nhỏ và chuyển qua đầu đẩy của máy bơm chuyển tiếp ra ngoài.