4/21/2016

Hari Won đã có 1 thân hình đẹp và gọn gàng như thế nào

Trước đây khi mới buổi đầu tham gia chương trình cuộc đua kì thú thì Hari Won lúc đó có 1 thân hình tròn trịa và đầy đặn có vẻ nhiều mỡ thừa nhưng trong thời gian gần đây thì các bạn có thể thấy Hari Won đã có 1 thân hình đẹp và gọn gàng như thế nào.

Vậy đâu là bí quyết giảm cân giúp Hari thành công như vậy? Hôm nay Phẫu thuật nâng ngực đã có bài phòng vấn Hari và nhận được những chia sẻ về cách giảm cân của Hari rất mong các bạn cùng đọc và tham khảo áp dụng cho bản thân mình.
Phương pháp giảm cân của Hari cũng rất đơn giản, chủ yếu dựa vào chế độ ăn uống hợp lý hạn chế đường và chất béo, luyện tập thể dục hàng ngày và đặc biệt phải kiên trì áp dụng trong thời gian 1 tháng.
bi-quyet-giam-can-cua-hari-won-1
Hari Won chia sẻ thực đơn giảm cân trong 1 tuần đơn giản mà hiệu quả
Bữa sáng:
Vào lúc: 7h sáng
Gồm: bánh cuốn + chuối + nước chanh
Hoặc: cháo hạt sen + chuối + nước ép táo
Bữa trưa:
Vào lúc: 12h trưa
Gồm: 1 chén cơm nhỏ + canh thịt bằm + ½ quả bưởi
Hoặc: 1 chén cơm nhỏ + salad trộn + 1 trái trứng luộc
Bữa tối:
Vào lúc: 7h30 tối
Gồm: 1 chén cơm nhỏ + rau luộc + nước ép nho
Hoặc: bạn có thể ăn thật nhiều trái cây
Thực đơn ăn uống của Hari Won cũng không quá khắt khe vì thực sự Hari rất hâm mộ các món ăn của Việt Nam, làm sao có thể nhịn không ăn được chứ nhưng trong thực đơn này của Hari cũng đáp ứng đủ các yếu tốt về đảm bảo sức khỏe và giúp giảm mỡ máu,giảm cholesterol rất tốt cho cơ thể nữa.
Hari Won luyện tập thể dục thể thao như thế nào?
Bản thân Hari Won là ca sĩ trẻ nên phải luyện tập vũ đạo rất nhiều, đó là cơ hội tốt để Hari vừa làm việc vừa giảm cân. Nhưng đối với các bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả được như Hari Won thì có thể tham gia các lớp học nhảy hiện đại hoặc khiêu vũ hiện đại tại các trung tâm. Điều đó là rất tốt vì bạn vừa luyện tập được sức khỏe, vừa giảm cân, vừa có thêm nhiều bạn mới nữa. Thời điểm học nhảy Hari Won cảm thấy phù hợp nhất là từ 6-7h tối. Khi đó các bạn vừa đi học hoặc đi làm về, ghé chỗ học nhảy, sau đó về nhà tắm rữa,ăn tối, nghỉ ngơi.
Hãy cố gắng theo đuổi phương pháp này trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm cân tuyệt vời. Thành công chỉ đến với những người kiên trì.
Chúc các bạn thành công!

Gợi ý xem thêm: Những cách làm sạch lưỡi