2/22/2016

Những phương pháp làm tăng hiệu suất hoạt động của máy bơm

Máy bơm chìm tsurumi là thiết bị điển hình phục vụ cho hệ thống máy bơm công nghiệp, xây dựng và xử lý nước thải môi trường. Với những  chức năng mà nó đem lại ,máy bơm Tsurumi đã chứng minh được  vai trò chính của mình qua thực tế sử dụng khi được ứng dụng tại các khu công nghiệp,  khu đô thị hay các toàn nhà chung cư .




Bảo hành máy bơm nước
loại sản phẩm nào cũng vậy thôi trong quá trình sử dụng máy bơm nước thải sẽ gặp  một số trục trặc nhất định làm ảnh hưởng đến hiệu nghiệm làm việc của máy .Vậy làm làm sao để  có giải pháp tăng hiệu suất máy bơm Tsurumi lên mức tối đa?

Với thương hiệu này rất  phong phú về mặt chủng loại như là bơm chìm nước thải, bơm hút bùn và máy bơm hố móng tsurumi . Và chúng lại có những đặc tính , công dụng và nguyên tắc hoạt đông khác nhau nhưng về  căn bản chúng đều  vận hành theo cơ chế chuyển động quay của động cơ hình thành lực đẩy để hút nước lên.
Có  một số cách để tăng hiệu suất máy bơm Tsurumi lên tối đa như sau:
+ Điện áp dùng cho máy bơm cần ở chế độ ổn định ,với  một vài máy có công suất càng cao, cột áp và lưu lượng càng lớn thì lượng điện năng tiêu thụ càng nhiều.
+ Khi vị trí lắp đặt máy bơm cao hơn mức nước cần hút thì trước khi khởi động máy phải mồi đầy phần hút nước.
+ Cần có khâu bảo dưỡng máy bơm theo định kỳ theo hỗ trợ của các  Sales kỹ thuật . Cần vệ sinh máy sau mỗi lần dùng , đảm bảo đầu hút dầu được bịt kín không cho không khí tràn vào bên trong
+ Duy trình bảo dưỡng hệ thống máy bơm cần có các  nhân tố sau như bảo vệ,  tiên liệu và kiểm tra định kỳ.. Cần có  một vài quan sát kỹ lưỡng trong quá trình máy bơm  vận hành nhằm phát hiện ra  một số hỏng hóc hay sự cố phải khắc phục sớm nhất có thể.
+ Cần đảm báo mực nước tối thiểu khi vận hành  những loại máy bơm đặt chìm nước thải
hữu hiệu của máy bơm có được duy trì như các bạn đầu hay không là do người sử dụng . Vậy lên cần có nhưng khâu trên nhằm  chắc chắn  độ chắc chắn của loại sản phẩm cũng như  làm cho dài thêm được tuổi thọ của máy bơm nước đó.