2/22/2018

Cắt mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo - Giải đáp từ chuyên gia


Thưa bác sĩ! Tôi đang sẵn có ý định cắt mí mắt để khắc phục khuyết điểm mỡ mí mắt. Nhờ chuyên gia giải đáp giúp: Cắt mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo lộ không? Tôi xin cảm ơn. (Hoài Giang, Phú Yên)

Trả lời:
Cảm ơn Hoài Giang đã để tâm và gửi vấn đề về phân mục trả lời của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với thắc mắc: Cắt mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo lộ không?, chúng tôi tư vấn bạn như sau:

Cắt mí mắt Hàn Quốc là gì?

Cắt mí mắt Hàn Quốc là cách khắc phục điểm yếu giúp mắt, tạo hai con mắt hai mí to tròn, đẹp bỗng nhiên. Vậy cách này tạo hình mí mắt có đơn thuần không?
Bằng dụng cụ chuyên được sự dụng, chuyên gia sẽ xác định phương vị cắt mí, dưới đó rạch một đường nhỏ Trên mí mắt, loại phá phần da chùng và mỡ thừa, cùng theo đó tạo nếp gấp mí mới thăng bằng, hài hòa Trên đây khuôn mặt. Cắt mí mắt đơn giản và được thực hiện chóng vánh cần thiết được nhiều người bệnh ưu thích khi thẩm mỹ cho mắt.

Cắt mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo lộ không?

Giải đáp cho câu hỏi: “Cắt mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo lộ không?”, các chuyên gia thẩm mỹ giúp rằng: Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn thuần, thao tác thực hiện nhẹ nhàng Cùng với da, có hạn sự xâm lấn đến những mô quanh vùng và không để lại sẹo bởi:
+ Chuyên gia tiến hành đường rạch mổ nhỏ để mang các túi mỡ và da thừa. dưới đó, khâu lại phần gờ của vết rạch khuất Vừa rồi đường viền mí mắt nên không tác động đến tính làm đẹp bên Ngoài và không để lại sẹo.
+ Khách hàng sẽ tiến hành kê đơn thuốc chống viêm và không để lại sẹo Vừa rồi mắt dưới thời kỳ cắt mí.
Bên cạnh ra, vết thương có sẹo hoặc không thể tùy theo giải pháp chăm sóc vết thương và cơ địa của mỗi bệnh nhân. Cho nên, bạn nên giúp đỡ hậu Phẫu thuật cảnh giác và kiêng các thức ăn có thể gây nên sẹo lộ Vừa rồi mí mắt.

Ưu thế khi cắt mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là bệnh viện được nhìn nhận cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, tiến hành cắt mí mắt. tiến hành cắt mắt 2 mí tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có các điểm mạnh nội bật sau đây:
- Có giấy phép của cục Y tế, vận động sau sự quản trị của Chính phủ.
- Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa có chứng từ hành nghề trực tiếp Phẫu thuật cho khách hàng.
- Địa điểm vật chất được thiết kế xây dựng theo tiêu chí 5 sao thượng hạng, trang mắc phải tương đối đầy đủ những thiết gặp phải kỹ thuật hiện đại: máy chống sưng, chống viêm, chống đau,…
- Các bước cắt mí mắt được tiến hành chóng vánh trong điều kiện vô trùng ngặt nghèo. thời điểm Phẫu thuật chỉ khoảng 30 phút.
- Cắt mí mắt không đau, không để lại sẹo, không tác động tới thị lực, không gây biến chứng và không tốn nhiều lần thời khắc nghỉ dưỡng.
- Đội ngũ chuyên gia, nhân viên chăm sóc quý khách tận tình, chu đáo, bảo đảm hiệu quả thẩm mỹ cao.
- Nhận được rất nhiều lần bình luận tích cực của quý khách sau liệu trình Phẫu thuật.
Cắt mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo lộ không? (2)

Các thông tin Trên đã tư vấn giúp khúc mắc của Hoài Giang về: “Cắt mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo lộ không?”. Chúc bạn sớm được Phẫu thuật và sở hữu hai con mắt đẹp như yêu cầu.