10/12/2016

Những dòng máy bơm nước giếng khoan tốt nhất.

1. Nghiên cứu kỹ máy bơm nước giếng khoan sâu

Để tìm kiếm nước từ  một vài giếng khoan thì cần phải có một hãng máy bơm chuyên dụng để dùng  đối với thích hợp với từng hãng giếng khoan. giai đoạn này, có hai loại máy khoan thông dụng được người tiêu chạy chọn lựa đó là: loại đặt cạn, loại đặt chìm.

Máy bơm đặt cạn được  tương thích để dùng cho giếng khoan dòng dân dụng vì dòng này thường có công suất nhỏ, khả năng hút sâu và đẩy cao nhỏ, có thể bơm được lưu lượng nhỏ nên  phù hợp để dùng bơm cho  một vài giếng khoan dân dụng.

Bơm giếng khoan


Máy bơm chìm giếng khoan được hoạt động theo nguyên tắc là hút đẩy ly tâm nên có khả năng đẩy được nước lên cao với lưu lượng và công suất lớn. Do vậy loại sản phẩm  phù hợp để sử dụng  đối vớicác loại giếng khoan công nghiệp. Mặt khác, hãng máy bơm giếng khoan matra sâu được thiết kế chuyên dụng cho giếng khoan công nghiệp nên có đường kính  thích hợp với nhiều loại giếng.

2. Có  một số loại máy bơm giếng khoan hút sâu nào?

Máy bơm giếng khoan hút sâu có đường kính được thiết kế phù hợp với đường kính giếng khoan.do đó ở các cấp đường kính được thiết kế bao gồm  một số loại từ 3 - 8 inch. Mỗi loại đường kính lại có số tầng cánh không giống nhau. Số tầng cánh càng lớn thì khả năng đẩy cao của máy bơm càng lớn trong cùng một dải lưu lượng.
 Phân dòng theo công suất của máy bơm thì loại máy này được chia thành: hãng hoạt động điện 1 pha và dòng hoạt động điện 3 pha.
Phân dòng theo thương hiệu thì có thể kể đến như: Pentax, Franklin và nhiều dòng thương hiệu khác.

Trên đây  tất thẩy chúng tôi đã giúp các bạn trả lời cho câu hỏi máy bơm nước giếng khoan sâu là gì và những dòng máy bơm thông dựng ngày nay. Quý vị các bạn có bất kì thắc mắc nào về vấn đề kỹ thuật cũng như loại sản phẩm vui lòng liên hệ với Hotline: 0977.041.136 của Công ty Cổ Phần Matra Quốc Tế hoặc đến tại: Số 238 - đường Nguyễn Xiển - quận Thanh Xuân - Hà Nội để mua loại sản phẩm.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!