1/11/2015

Những sự cố thường gặp của máy bơm nước thải

Cách lắp đặt sử dụng máy bơm nước thải :
* Vị trí đặt bơm :
- Máy bơm nước thải là dòng máy bơm nước ly tâm trục dứng, nên việc thiết kế lắp đặt máy bơm cần được đặt máy bơm ở các vị trí đặt thẳng đứng, không làm cho máy bơm bị những hư hỏng đáng tiếc khi vận hành.
- Máy bơm nước thải thường không thể bơm được nước lẫn quá nhiều cát sởi, và rác thải, nên chọn vị trí đặt bơm không có rác thải và sỏi, Nến có hãy khắc phục bằng cách tạo một lồng chắn rác, và thường xuyên kiểm tra lồng có bị chặn nhiều rác gây nên thiếu nguồn nước cấp cho máy bơm.
- Máy bơm nước thải là dòng bơm chìm nên đặt bơm tại các vị trí chìm dưới nước, không đặt bơm ở vị trí bơm không ngập dưới phần trõ của thân bơm.


* Lưu ý lắp đặt :
- Chiều điện của máy bơm không được lắp sai các thứ tự pha của máy bơm, Cần dùng đồng hồ, hoặc test bơm trước khi đưa máy bơm vào vận hành chính thức tránh tình trạng máy bơm bị lệnh pha.
- Van một chiều cần được lắp đúng chiều đẩy nước tránh tình trạng bơm lắp sai chiều khi vận hành máy bơm có thể bị cháy, hoặc hỏng phớt bơm.
- Van đáy bị tắc bị nghẹt.
- Có một vài chỗ lọt khí trên đường hút. Khí có thể chạy vào thông qua gioăng hoặc van phía trên của đoặn ống chứa dung dịch.
- Hệ thống hoạt động dưới áp suất âm. Gioăng kín sợi tuýp đang cho phép không khí lọt vào hệ thống. Bạn nên chuyển kiểu làm kín bằng sợi tuýp sang kiểu làm kín bằng gioăng kín cơ khí.




Nếu bạn cần từ vấn lắp đặt hay vận hành thiết bị hãy liện hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau.

Nhà cung cấp máy bơm nước tsurumi, bơm bùn tsurumi, máy bơm chìm tsurumi Tại Việt Nam

Công ty TNHH KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ THUẬN THIÊN
Đc : 238  Nguyễn Xiển -Thanh Xuân - Hà Nội
PKD : Mr. Tuấn - 0982.808.471