1/12/2015

Hãng máy nén khí chuyên dụng PUMA - Đài loan


Puma compressor là là hãng máy nén khí được nhập khâu tại đài loan, dòng máy nén khí được sử dụng rất nhiều trong nghành xây dựng, sản suất, khai thác khoáng sản.
Hiện nay  mục đích sử dụng  máy nén khí  ngày một lớn lên , phù hợp với các công việc sử dụng khí nén, và máy móc sử dụng khí làm việc.

- Trong các nhà máy xí nghiệp máy nén khí được sử dụng trong các công việc như cung cấp khí cho hệ thống máy sử dụng khí làm các máy nâng. , máy ép, máy áp lực cho công việc sản suất tại công việc sản suất.
 - Trong các công trường xây dựng máy nén khí phục vụ cho các máy nâng hạ, máy cắt sắt bằng khí nén, ...........
-  Khai thác khoáng sản thăm dò khoáng sản, máy nén được sử dụng trong các công việc thăm dò khí tại các điểm mũi khoan.

Hiện tại hãng puma đang  phân phối  rất nhiều các sản phẩm liên quan đến khí nén như Bình tích khí, máy sấy khí, máy lọc khí, thiết bị tiêu thụ khí nén.

Hãng máy nén khí puma hiện nay với  chất lượng đảm bảo   giá thành hợp lý sản phẩm đã có mặt tại rất nhiều nước trên thế giới trong đó có việt nam, Sản phẩm này luôn được ưa chuộng bởi động có khí nén chạy bền bỉ, tiết kiệm điện, chạy phát sinh tiếng ồn ít, Quá trình nạp và xả khí diễn ra nhanh chóng, Bình chứa bền.
Công suất của máy nén khí puma dòng piston tương đố lớn, Với công suất từ 0.5 Hp - 30 Hp. Dòng máy nén khí này  chuyên được dùng  trong các nhà máy xí nghiệp công trình phụ trợ. 


                            Máy nén khí puma đài loan
* Chọn máy nén khí chất lượng tốt nhất.

Trước khi  nguyên cứu lưu lượng khí ra thì cần phải phân biết giữa lưu lượng thực tế với lưu lượng của piston.

- Lưu lượng khí thực tế: được đo trong máy nén khí xả sau quá trình nén khí của máy nén khí.

- Lưu lượng dịch chuyển của piston: đây chính là lưu lượng tổn thất về năng lượng và hiệu suất. Thông thường mà nói máy nén khí đơn cấp nhân với 0.65, máy nén hai cấp nhân cho 0.8 sẽ bằng với lưu lượng khí ra thực tế.

- Ngoài ra cũng nên chú ý tới nhân tố như: nguồn điện cũng khá quan trọng bởi một moto sử dụng cho máy nén khí với những nguồn điện khác nhau. Mỗi loại cần một nguồn điện khác nhau vì vậy có thể chia máy nén khí ra làm hai loại có dầu và không dầu.

- Khi vận hành máy cần kiểm tra tiếng ồn vì nếu máy phát ra tiếng ồn quá lớn thì chứng tỏ động cơ có vấn đề cần phải sửa chữa lại.

- Cách điều khiển máy nén khí tùy vào mục đích sử dụng mà có thể kéo dài được tuổi thọ của máy. Chú ý tới thao tác điều khiến máy có hai kiểu bán tự động và tự động hoàn toàn nên sẽ có những cách xử trí khác nhau. 

Xem thêm sản phẩm máy nén khí puma => Tại đây 
 hiện tại chúng tôi công ty TNHH SAER VIỆT NAM là nhà cung cấp máy nén khí hơn 10 năm qua xin gửi tới khách hàng sản phẩm máy nén khí  chất lượng nhất  của đài loan. Là dòng máy nén khí chuyên dụng. Phù hợp với mọi  nhưu cầu sử dụng khí nén.

Nhà cung cấp sản phẩm máy nén khí tại việt nam 
Công ty TNHH SAER VIỆT NAM 
Đc : 232 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
PKD : Mr. Tuấn - 0977.041.136