8/31/2016

Thổi bay bệnh viêm họng trong ngày hè khi ngồi điều hòa

Các bạn thường nghĩ rằng chỉ với mùa đông các bạn mới có thể mắc các bệnh về viêm họng hoặc viêm phế quản.Nhưng điều đó là hoàn toàn sai bởi vào mùa hè khi các bạn ngồi điều hòa nhiều và uống thêm nhiều nước lạnh chính là nguyên nhân chính khiến bạn bị đau họng, viêm họng, ngứa họng dẫn đế bị sốt.

Sau đây là một số mèo giúp bạn phòng ngừa và chữa khỏi luôn đau họng, viêm họng hạt, viêm họng thường vào ngày hè khi bạn phải ngồi điều hòa quá nhiều.
meo-hay-danh-bay-viem-hong-khi-ngoi-dieu-hoa-uong-nuoc-lanh
+ Khi các bạn phát hiện mình bị đau hay viêm họng có thể dùng nước giấm pha với nước ấm theo tỉ lệ 1:1 rồi súc miệng thường xuyên sẽ giúp bạn không còn đau họng nữa.
+ Sử dụng trà và mật ong trị viêm họng: Mật ong và trà là 2 loại thuốc được kết hợp với nhau rất nhiều trong việc điều trị và chữa các bệnh liên quan đến viêm họng từ thời xa xưa.Bạn có thể sử dụng mật ong cho vào trà và thêm chút gừng hoặc lát chanh vào để tăng thêm hương vị và vừa phòng và trị đau họng rất tốt.
+ Thường xuyên súc miệng bằng nước muối và buổi sáng và mỗi tối là cách trị đau họng, giảm đau và phòng ngừa đau họng rất hiệu quả
meo-hay-danh-bay-viem-hong-khi-ngoi-dieu-hoa-uong-nuoc-lanh-1
+ Khi đã bị đau họng bạn nên kiêng uống nước lạnh.Bởi việc uống nước lạnh sẽ khiến bệnh của bạn càng trở nên nghiêm trọng hơn.Thay vào đó sử dụng nước ấm sẽ tốt hơn hoắc các loại trà.

+ Có thể sử dụng bột nghệ vào mỗi buổi tối để phòng ngừa và trị đau họng hiệu quả.Bạn nên nhớ khi uống bột nghệ nên pha thêm vào chút muối trắng.Bạn uống đều đặn hỗn hợp này sẽ chữa khỏi viêm họng trọng những ngày hè.
+ Không tiếp xúc với khói thuốc là: Việc tiếp xúc với khói thuốc lá sẽ khiến tình trạng bệnh của bạn có thể trở nên nghiêm trọng hơn.Chính vì vậy khi bạn bị viêm họng nên tránh xa khói thuốc là điều rất quan trọng.
+ Bạn đi làm phải ngồi điều hoa cả ngày chính vì thế nếu như về nhà bạn tắm nước lạnh nữa sẽ khiến bạn bị cảm lạnh và dẫn đến bệnh viêm họng.Việc tắm nước ấm chính là một cách chữa viêm họng giúp bạn phòng ngừa viêm họng trong ngày hè.