7/03/2016

Bơm chìm Tsurumi Lb -800

Máy bơm chìm nước thải Tsurumi với thiết kế mới nhất và tuyệt vời nhất trong dòng máy bơm có 3pha , máy bơm thải dầu cặn là LBT thích hợp với cả 3/220V và 3/460v.
 Bơm chìm Tsurumi Lb -800 được xây dựng trên phiên bản pha đơn thông dụng của LB-800. Trong bài báo này chúng tối sẽ đưa những tính năng và lợi ích của bơm chìm tsurumi LBT-800:
1.    Bơm được thiết kế phù hợp với ống bơm 8’’
Description: http://sieuthimaybomnuoc.vn/Upload/0Tsurumi/KRS%20822.jpg
2.     Máy bơm LBT được xây dựng với những vật liệu bền và nhẹ tiện lợi cho việc di chuyển. khối lượng chỉ 33lbs.
3.     Van áp suất lên đến 60’.
4.     Máy Bơm chìm Tsurumi thích hợp với 3/220V và 3/460V với dây  50 feet.
5.      2 lớp đệm cơ học bên trong được phủ bằng cacborundu cacbit silic, (cả đỉnh và đáy) chạy trong  một buồng bổ sung dầu và hơn nữa được bảo vệ bởi một miếng lớp đệm chạy để chống lại sự thay thế, bọc  bởi  ống thép không gỉ 304,
6.     Bơm chìm Tsurumi thiết bị đẩy dầu bôi trơn của bề mặt lớp đệm .
7.     Thiết bị bán tạo xoáy, bộ cánh quạt cách nhiệt bằng cao su, bộ cách nhiệt ở đầu và đáy làm bằng miếg gốm và lớp bọc cao su ethylene propylene, lớp bọc này tăng lên để kháng lại khi bơm chứa những hạt nhám.

8.   Máy Bơm Tsurumi được thiết kế nhiệt quá tải để bảo vệ và ngăn cản hư hỏng động cơ do làm việc quá tải hoặc làm việc ở tình trạng khô. Hiệu suất cao, đảm nhiệm lien tục bổ sung khí,động cơ lõi đồng với  chế độ làm việc hạng B
9.     Dòng xả ở đầu máy bơm tsurumi , thiết kế lưu lượng chảy xuyên suốt  thích hợp cho hoạt động ở mức nước thấp.  đế dòng xả có thể điều chỉnh đến bơm tại 90 độ hoặc 45 độ để tránh chổ xoắn trong miệng dòng xả.
10. Tsurumi bọc sắt được bảo hành 2 năm.
LBT-800 của Tsurumi là sản phẩm nghiêm ngắt , máy bơm bền cho tất cả bơm thải dầu cặn áp dụng  dưới  nước ngoại trừ việc phá vỡ gờ.