3/23/2016

Công dụng của bình tích áp trong hệ thống cấp nước

Ngày nay, trong các hệ thống cấp nước, để  chắc chắn cho nguồn nước ra luôn đạt sức ép cao thì người ta thường dùng vào hệ thống thêm một thiết bị khác là bình tích áp. Vậy trên thị trường hiện nay có  một vài dòng bình tích áp nào phổ biến chúng ta cùng nghiên cứu kỹ qua bài viết sau:



Trên  phân khúc thời điểm hiện tại dòng loại sản phẩm bình tích áp được sử dụng phổ biến nhất ta không thể không nhắc đến bình tích áp varem. Đây là dòng bình tích áp có xuất sứ từ italya là một trong  một vài thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay, với tốt khả quan nhất hiện này,  báo giá phù hợp và dung tích  phong phú từ loại nhỏ nhất 20 lít đến kích cỡ lớn 2000 lít . kết cấu của bình gồm 2 phần chính là vỏ bình và ruột bình. Vỏ bình được làm từ thép chống gỉ và chịu được tác động mạnh từ bên ngoài. Ruột bình làm từ cao su có độ bền cao.

Xem thêm : Đại chỉ bán phụ kiện bình tích áp

bên cạnh bình tích áp varem thì loại sản phẩm bình tích áp Aquasystem cũng là một trong những sản phẩm đảm bảo được nhiều người tiêu dùng sử dụng. So về  giá trị cả thì dòng bình tích áp này có  báo giá đắt hơn  một chút. Dòng sản phẩm này cũng có đủ  một số loại dung tích phù hợp với nhiều yêu cầu của người tiêu dùng. Bình tích áp Aquasystem được ứng dụng phổ biến trong các hoạt động điều hòa năng lượng thông qua áp suất và lưu lượng chất lỏng, ổn định áp suất hệ thủy lực,giúp tăng tuổi thọ và bảo vệ máy bơm tránh khỏi  một vài sự cố có thể xảy ra, và làm  giảm hết mức việc xuất hiện sự va đập thủy lực khi ngắt tải.




Một trong  một số sản phẩm bình tích áp khác là dòng bình tích áp pentax. Đây là dòng loại sản phẩm nhỏ của thương hiệu  làm ra máy bơm nổi tiếng Pentax. Tuy dòng bình tích áp này không được sử dụng phổ biến như hai dòng bình tích áp bên trên nhưng đây cũng là một trong  một số loại sản phẩm bình tích áp có tốt cao và giá thành loại sản phẩm tương đối phù hợp. Bình tích áp Pentax được sử dụng phổ biến trong việc điều hòa áp suất và lưu lượng chất lỏng, tích trữ năng lượng thủy lực và tạo sự cân bằng giữa trọng tải của hệ và lực sinh ra.  phòng ngừa va chạm thủy lực, làm giảm rung xóc và tăng tuổi thọ máy bơm.

Bài liên quan : Phân biệt cấu tạo của bình tích áp varem dạng đứng

Trên đây là 3 dòng bình tích áp được dùng nhiều nhất trên thị trường việt nam,  công ty chúng tôi là nhà phân phối các sản phẩm bình tích áp chính hãng với tốt đẹp nhất và  giá cả cả  tranh đua nhất thời điểm hiện tại. Mọi thắc mắc cần  phúc đáp vui lòng truy cập vào website của  công ty chúng tôi hoặc  liên lạc trực tiếp thông qua địa chỉ: