3/08/2016

Các bộ phận đi kèm với máy bơm chìm

Với kỹ thuật của con người phát triển , các dòng máy bơm nước thải ra đời và nhiều sản phẩm hỗ trợ đi kèm nhằm giúp cho máy hoạt động kết quả tốt hơn , an toàn và tiện dụng hơn cho người vận hành. Với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất các dòng máy bơm chuyên xử lý nước thải , Tsurumi đang  càng ngày càng xong với hệ thống  của người dùng vơi nhiều loại máy bơm khác nhau và hàng loạt các phụ kiện  di chuyển kèm. Các phụ kiện này được  tìm hiểu kỹ lượng và nó sẽ có tác dụng cho  những loại máy bơm.Cùng điểm lại những loại sản phẩm  di chuyển kèm với máy bơm như sau.




 1.Bộ lọc cát cho máy.

-  tác động của bộ lọc cát này có  công dụng đào thải cát và chất rắn lần trong nước thải hút vào máy bơm .Với loại sản phẩm này doanh nghiệp bạn sẽ không cần vệ sinh máy nhiều sẽ  ngăn chặn được việc máy đang quay là bị dừng lại do có rác thải trong máy.

2.Bộ lọc chất cặn.

Đây là thiết bị có  giá chấp nhận được đ kèm với Máy bơm tsurumi HS 1/2HP series. dùng bộ lọc này để thay cho bộ lọc used đi kèm với bơm và các Bulong  đi đến. Và sẽ loại được  một số loại rác thải có lẫn trong nước.

3. Vòi dẫn và ống lọc : tiến hành cho các ống hút , ống xả.

4. Phao bơm có công tắc : Dùng để support các máy bơm cần vận hành tự động

5. Tủ điều khiển : nhằm bảo vệ động cơ khỏi bị thời tiết tác động đến.


Tủ điều khiển cho máy bơm

Các phụ kiện  lưu thông kèm với máy bơm nước thải ở trên sẽ có ích ch loại sản phẩm máy bơm chìm nước thải Tsurumi .  khách hãy dựa trên nhu cầu  của chính mình để lắp đặt thêm các loại sản phẩm  di chuyển kèm để support cho hệ thống thủy lực  của người dùng nó . Hoặc đến từ các thiết bị khác sử dụng các tính năng  na ná.