9/03/2014

Máy bơm nước thải công trường xây dựng Tsurumi - nhật

ERKEM GROUP
Xây dựng các đường hầm lục Á-Âu

Các bên châu Âu và châu Á của Istanbul đường cao tốc này sẽ kết nối với dự án đường hầm lục Á-Âu; 5,4 km từ đáy biển bên dưới eo biển Istanbul. Tổng chiều dài 14,6 km, bao gồm đường hầm hai tầng trên một tuyến đường giữa göztepe được xây dựng với Kazlıçeşme. Dự án đường hầm lục Á-Âu, eo biển Istanbul, ngoài con đường hiện có của đường hầm đường cao tốc, đường hầm kết nối thoải mái ở hai bên với mục đích cung cấp tổng cộng 9,2 dặm. Đối với việc mở rộng và cải thiện çalışmalarınını chứa.




Chỉ có xe ánh sáng đi qua đường hầm trong khi duy trì xe nặng, xe máy và người đi bộ không được phép. Giao thông Istanbul Eurasia hầm sẽ vô cùng nhẹ nhõm, hầu hết châu Á và châu Âu, cùng với khả năng của dự án vận tải quá cảnh nhanh chóng được đưa vào dịch vụ dọc theo tuyến đường lên đến 100 phút thời gian hành trình sẽ được giảm xuống còn 15 phút. 3,4 km của dự án. 13,7 m chiều dài, việc thông qua cổ họng trong đường hầm. Đào đường kính TBM (Tunnel Boring Machine - Tunnel Boring Machine) là công nghệ được sử dụng, việc thông qua cổ họng kết nối đường hầm bên ngoài NATM (phương pháp đào hầm Áo mới - New Áo Tunneling Method) công nghệ sẽ được thực hiện.

GRINDEX Bơm chìm Trong thời gian hoạt động


Eurasia Eurasia hầm nhà thầu dự án đường hầm Quản lý và Đầu tư Inc (Phụ lục), nổi tiếng với các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng quy mô lớn và xây dựng trung tâm giao thông vận tải và công nghiệp Inc (Thổ Nhĩ Kỳ) và SK E & C (Hàn Quốc) công ty đã được thành lập từ công ty.

Xây dựng các đường hầm lục Á-Âu

Yapi Merkezi Xây dựng và Công nghiệp Công ty TNHH được thành lập vào năm 1965 quy mô lớn công trình ký kết hợp đồng nói chung, và đặc biệt là giao thông công cộng đô thị như hệ thống tàu điện ngầm và đường sắt nhẹ, dự án đường sắt cao tốc liên tỉnh cùng với việc thiết kế và xây dựng một số dự án trong lĩnh vực này trong và ngoài nước đã được ký kết. Được thành lập vào năm 1977, SK E & C trong lưu trữ cụ thể ngầm, đường sắt cao tốc, đường biển, thu hồi đất để xây dựng tàu điện ngầm, cơ sở hạ tầng, các nhà máy công nghiệp, cổng công ty xây dựng lớn thứ ba của Hàn Quốc trong nhóm.
GRINDEX Bơm chìm Trong thời gian hoạt động

Dự án đường hầm lục Á-Âu, mở cửa vào trục và đường hầm ngầm và nước mưa di tản GRINDEX (Thụy Điển) thương hiệu thoát nước và bùn bơm chìm được sử dụng. Từ năm 1960, nhiều loại sản phẩm, trọng lượng nhẹ, di động, các mô hình bảo trì miễn phí với máy bơm chìm GRINDEX xây dựng, khai thác mỏ, đường hầm, công nghiệp và thành công trong việc làm việc với các tổ chức công nghiệp và được ưa thích. Trong Eurasia Tunnel 1,2 kW. Với 41 kW. Phá vỡ GRINDEX dự án máy bơm chìm nước bùn, bùn và xả bentonit đáp ứng tất cả các nhu cầu của dự án.

Từ trái sang phải, Quản trị Ông ERKEM của Tập đoàn. Và ông Gürol Özferendec. Máy bay Osman
từ Hội đồng quản trị ông GRINDEX. Peter Uvemo

GRINDEX máy bơm chìm, khi mất nước "hệ thống làm mát không khí nhờ" đốt cháy trong một môi trường khô có thể được chạy từ cuộn dây. Máy bơm GRINDEX, bơm nằm trong hệ thống "thông minh", bảng điều khiển điện bên ngoài mà không cần phải được chạy một cách bảo vệ.

GRINDEX Bơm chìm Trong thời gian hoạt động

Từ năm 1992, người đàn ông có GRINDEX bơm gà tây nhập khẩu TNHH thương mại nước ngoài.Sti. Máy bơm lớn và kho phụ tùng, dịch vụ sau bán hàng và dịch vụ phụ tùng thay thế và Á-Âu cũng như các dự án có uy tín khác trong đường hầm cũng được đặc biệt ưa thích.

Xây dựng các đường hầm lục Á-Âu

Năng lượng "bơm khẩn cấp" trong dịch vụ, thay vì dùng từ trang web khi các máy bơm không như một máy bơm dự phòng còn lại miễn phí và dịch vụ ít nhất 48 giờ trong bơm sửa chữa và trang web còn lại. Sự kết hợp của độ tin cậy và chất lượng của đường hầm GRINDEX năng lượng với Eurasian cần GRINDEX máy bơm với máy bơm chìm đã được cố định, dự án sẽ mang lại lợi ích cho đất nước của chúng ta sẽ muốn.