2/08/2015

Lựa chọn máy nén khí puma tốt nhất

Lựa chọn máy nén khí puma tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tìm kiếm hiện ay trên thị trường hiện nay.
Các quy tắc an toàn khi sử dụng máy nén khí.

Khi lựa chọn một thiết bị máy nén khí, bạn cần phải biết về các máy móc, thiết bị, máy nén khí hoạt động hiệu quả nhất, máy nén khí puma thích hợp đảm bảo sự ổn định trong điều kiện làm việc liên tục
Nhưng quy định khi sử dụng kinh doanh máy nén khí puma, mua và sử dụng máy nén khí nên biết để hoạt động ổn định, không có thiệt hại, và sự việc xảy ra trong khi máy vẫn được ra ngoài.


sửa chữa máy nén của điều kiện vận hành máy




1. Đọc các tài liệu kèm theo phù hợp với hướng dẫn.
Những hoạt động trục trặc máy móc, thiết bị xảy ra thiệt hại là máy khai thác sử dụng không rõ, điều hành bởi non-volatile đọc trước khi các quy định, hướng dẫn bảo hành của máy móc là việc cung cấp các thiết bị được đề nghị.
2. ẩm hút ra khỏi bể chứa không khí.
Các container được sử dụng để hút thuốc khi không khí ẩm từ vị trí nhà máy thiết lập, đặc biệt là khi các máy nén được đặt tại các vị trí có chứa rất nhiều của không khí ẩm, Hầu hết van xả xi lanh khí ẩm ướt. Nếu bạn cần phải chú ý khi sử dụng ẩm xả nén khí máy nén khí đảm bảo lâu trước khi bạn thoát khỏi ống xả khí ẩm ra khỏi container.
3. Làm sạch các lỗ thông khí của máy nén.
Trong thời gian sử dụng của máy nén, các lỗ thông gió của nén đầu tiên, nén thường là điều kiện lọc đầu tiên, nén đầu tiên bẩn, thông gió đầu bị tắc, chất lượng không khí nên được thực hiện không đủ cung cấp ở đây, như vậy có thể gây ra thiệt hại cho các máy nén.
4. Thắt chặt các ốc vít.
Trong thời gian hoạt động máy, máy rung, dễ gây ra các trường hợp là hạt có dầu, trượt, nóng nên kiểm tra vị trí để đảm bảo máy không phải là hơn.
5. Kiểm tra thường xuyên kết nối đường ống /
Làm thế nào để bạn thường xuyên kiểm tra các đường ống kết nối của máy nén, đường ống Đảm bảo kết nối không bị nứt, vỡ, hoặc bị rò rỉ trong quá trình sử dụng lâu dài.
6. Kiểm tra các van an toàn.
Công trình này là cực kỳ quan trọng khi hoạt động trong quá trình hoạt động van an toàn, đảm bảo động cơ hoạt động tốt, người sử dụng được an toàn, đảm bảo hoạt động tốt nhất của máy.
7.Kiem lọc khí điều tra.
Puma hoạt động máy nén khí, bộ lọc không khí thường xuyên hoạt động nên các nhà điều hành để kiểm tra và thay vì điều trị thiết bị quan trọng này, phù hợp nhất có thể, như là thiết bị này đã bị hư hỏng.
8. Làm sạch thùng nhiên liệu.
Bộ phận của bể nhiên liệu cũng như bất kỳ các sản phẩm chưa nén, các thử nghiệm cần được tiến hành thường xuyên làm sạch 1 năm 1 bình xăng.
9. Thay dầu thường xuyên.
Bạn đang sử dụng một máy nén khí để thay dầu cho máy tính để làm việc đúng vào hoạt động ổn định, nên tiến hành thay dầu định kỳ cho máy nén khí thường được thực hiện từ 500 - 1000 giờ làm việc của máy nén.
Các hoạt động của các tiêu chí trên được quy định để hoạt động bằng cách sử dụng khí nén hiệu quả nhất, máy nén khí đảm bảo hoạt động ổn định làm giảm thiệt hại trong quá trình hoạt động của máy nén khí puma đài loan.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi khi sử dụng máy hoạt động, bạn nên liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ sau đây.

Công ty TNHH TSURUMI VIỆT NAM
Đc : 238 - Nguyễn Xiển -Thanh Xuân - Hà Nội
PKD : 09434.399.919
Mail ; sieuthimaybom.vn
Hân hạnh được phục vụ quý khách
Chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nước thải tsurumi chính hãng hiện nay