1/18/2015

Dòng máy bơm nước công nghiệp Pentax

Hãng máy bơm pentax hiện nay đang là sản phẩm bơm công nghiệp hàng đầu tại việt nam hiện tại sản phẩm này đang được dùng tại tất cả các công trình xử lý nước, cấp nước, chữa cháy trên khắp lãnh thổ việt nam.

   Là hãng bơm có xuất xứ từ italya dòng máy bơm nước pentax được nhập khẩu về việt nam từ rất sớm, do các công ty lớn như Thuận Thiên, CS VIỆT NAM nhập khẩu, Hiện tại Chúng tôi là đại lỹ thứ 3 tại việt nam Của hãng bơm Pentax tại khu vực miền bắc, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng và được ủy quyền bảo trì bảo hành thiết bị.

Máy bơm nước công nghiệp Pentax

   * Dòng máy bơm Pentax :
- Là dòng máy bơm nước với công suất lớn, đảm bảo đáp ứng đủ các yêu cầu kỹ thuật của các công trình lớn nhỏ trên khắp việt nam.
- Dòng máy bơm chuyên dụng : Với thiết kế chuẩn theo các công việc cụ thể nên các dòng máy bơm luôn phù hợp với mọi công trình.
-  Dòng máy bơm chất lượng : là sản phẩm được nhập khẩu tại italya dòng bơm này luôn đạt chất lượng phù hợp nhất với mức kinh phí mua sản phẩm so với các dòng sản phẩm khác.
- Độ an toàn của sản phẩm : Với cấp cách điện chuẩn F nên máy bơm an toàn tuyệt đối với người sủ dụng, vận hành êm ái,....

Mọi thông tin sản phẩm vui lòng Click here

Nhà cung cấp sản phẩm máy bơm chính hãng tại việt nam
Công ty TNHH SAER VIỆT NAM
Đc : 232 - Nguyễn Xiển -Thanh Xuân - Hà Nội
Phone : Mr. Tuấn - 0977.04.1136
Mail : kinhdoanh1@thuanthiencorp.com
Hân hạnh được phục vụ quý khách