1/21/2015

Bảo dưỡng máy nén khí tốt nhất

Quy trình bảo dưỡng máy nén khí puma tròng thời gian hoạt động, đảm bảo máy hoạt động ổn định kéo dài tuổi thọ sử dụng, với các dòng máy nén khí puma,fusheng 

Máy nén khí  Phát kiến quan trọng  được sử dụng nhiều  trong các lĩnh vực khác nhau   vì những tiện ích quan trọng của  nó đối với đời sống của con người . Tuy nhiên để kéo  Tuổi của các dòng máy nén khí  , hạn chế tối đa những rủi ro do hỏng hóc máy mang lại, không phải ai cũng biết cách bảo dưỡng và bảo quản.
 Cùng điểm lại những cách bảo dưỡng  máy nén khí công nghiệp  Khí nén hiện nay có thể đảm bảo , giúp cho máy của bạn được tốt hơn, duy trì tuổi thọ.
Những cách bảo dưỡng máy nén công nghiệp:

-  Mọi người thường đi đến công việc   thay dầu theo chu kỳ hoạt động của máy: trung bình cứ 500h thì thay dầu một lần.  Những lần sau bạn có thể thay dầu dẫn dần về thời gian với khoảng 2000- 3500h một lần nếu sử dụng dầu tổng hợp.  Nếu trong điều kiện môi trường  trong lành, bạn có thể kéo dài thời gian thay dầu. 






Máy nén khí công nghiệp
-  nếu sử dụng dầu bôi trơn   vì dầu bôi trơn là một trong những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới tần suất và hoạt động của máy nén khí.  Mục đích sử dụng dầu bôi trơn  thường xuyên sẽ làm cho một vài linh kiện của máy bị hư hỏng vì vậy trong quá trình thay dầu hoặc  Bôi trơn sử dụng dầu trong nghành công nghiệp  đặc biệt. Lưu ý nên chọn loại dầu cho máy nén trục vít có chất lượng tốt, độ nhớt từ trên 39 độ phù hợp với các loại máy nén khí bởi nó có tác dụng chống thoái hóa, khó hòa tan trong nước, chống mòn …

- Khi thay dầu cho máy nén khí piston cũng cần phải có một số lưu ý sau:

+ Bạn nên dừng máy và tắt nguồn điện.

+ Đóng van xả từ từ cho máy nén không nạp khoảng từ 2-3 phút.

+ Tiến hành vừa ấn vừa xoay đường dầu khoảng 10 vòng. Tháo đường cắm dầu và khóa van dầu lại để bôi trơn tự động vào bình dầu, cách này có tác dụng ngăn chặn ô nhiễm môi trường. 


Sơ đồ máy nén khí
+ Tiến hành kiểm tra hệ thống áp suất của bình chứa dầu- khí. Khi mức dầu được duy trì thì tiến hành khóa đường cắm dầu sau đó siết chặt lại đường cắm dầu.

Ngoài ra để biết thêm những thông tin hữu ích về các cách bảo dưỡng máy nén khí công  nghiệp hiệu quả và đúng cách các bạn có thể tham khảo, hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để nhận được những tư vấn hoàn hảo nhất, miễn phí phục vụ 24/7. Công ty thiết bị điện máy Hải Linh đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy và đạt được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. 

Công ty TNHH TSURUMI VIỆT NAM
Đc : 238 - Nguyễn Xiển -Thanh Xuân - Hà Nội
PKD : 09434.399.919
Mail : sieuthimaybom.vn@gmail.com
Hân hạnh được phục vụ quý khách

Cung cấp máy bơm nước công nghiệpmáy bơm nước thải Tsurumi nhật bản chính hãng