10/19/2014

Lựa chọn sản phẩm giá cả tốt nhất.

Bạn đang là một nhân viên kỹ thuật của một công ty. Bạn là viên mua hàng của một công ty xây dựng.

Trong công việc xây dựng luôn yêu cầu những sản phẩm máy xây dựng, máy công nghiệp, nên việc mua những sản phẩm xây dựng giá cả hợp lý chất lượng tốt luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu cho các công trình của bạn. 

Mua hàng trong thời đại mới


Bạn cần máy bơm nước : Giá cả tốt - Chất lượng tốt - Phục vụ chuyên nghiệp

* Chúng tôi công ty Thuận Thiên sẽ đem đến cho bạn giải pháp tốt nhất
- Chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nước thải, máy bơm công nghiệp, máy bơm nước giếng khoan.

Các dòng sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhật, italy các nước G7. 

Chúng tôi xin giới thiệu máy bơm nước thải tsurumi.

Máy bơm nước KTZ 35.5
Máy bơm nước thải KTZ 35.5

* Giới thiệu sản phẩm :
Hiệu  : Tsurumi - Nhật
Model : KTZ 35.5
Công suất : 5.5KW/380V.50Hz
Lưu lượng : 80 M3
Cột áp : 20 M
* Chất liệu sản phẩm :
- Thân bơm : đúc nguyên khối bằng gang.
- Cánh bơm : bằng thép không rỉ.
- Phớt bơm bằng vành cơ khí.

Hãy gọi cho chúng tôi để được sự tư vấn và giá cả tốt nhất.
Liên hệ  : PKD - 0982.808.471


Máy bơm nước, máy xây dựng - Giá cả tốt nhất - giao hàng nhanh nhất - dịch vụ tốt nhất