8/29/2014

Máy bơm thủy lợi công suất lớn Tsrurumi KTZ 611

Máy bơm nươc thủy lợi là máy bơm có thể vận chuyển một khối lượng nước lớn để phục vụ tới tiêu nông nghiệp.
Đứng trước tình hình cấp bách nhiều đơn vị đã chọn lựa máy bơm nước tsurumi. Với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo nhất.
Máy bơm thủy lợi lớn lấy nước từ hồ chứa và sông để bơm động cơ nhỏ gọn mà có thể dễ dàng vận chuyển, Tsurumi chuyên về thủy lợi và thiết bị tưới, phần cứng là rất quan trọng trong khu vực nông nghiệp. hệ thống bơm nước thải Tsurumi của đáng tin cậy vận chuyển nước thải sinh hoạt từ các khu dân cư để xử lý cơ sở vật chất.

Sự phổ biến ngày càng tăng nhanh chóng của các hệ thống này được lái xe tăng sử dụng các giải pháp xử lý nước thải, trong đó cung cấp lợi thế mà bao gồm phù hợp để sử dụng ở những khu vực cách xa đường ống thoát nước hoặc có sự khác biệt về độ cao cực đoan; khả năng cho khách hàng lựa chọn chỉ các thành phần cần thiết, cho phép triển khai hệ thống chi phí thấp; và bảo trì đơn giản và quản lý. Với các sản phẩm khác bao gồm cả chất thải vật nuôi thiết bị xử lý cho stockbreeders và thiết bị bơm cho các cơ sở suối nước nóng, Tsurumi được góp phần hiện đại hóa trên khắp Nhật Bản bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm máy bơm thiết kế cẩn thận với một nhận thức về điều kiện thực tế tại các khu vực mục tiêu của họ.
Nhà cung cấp sản phẩm máy bơm Tsurumi Tại thị trường Việt nam
Công ty TNHH Kĩ Thuật và Công nghệ Thuận Thiên
Đc : 238 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Phone : 04.36686854
Phòng kinh doanh : Nguyễn Tuấn - 0982.808.471
Mail : Kinh doanh1@thuanthiencorp.com
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH